9/29/2015

Làm Pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo như: quảng cáo trực tuyến internet, tờ rơi, báo chí, truyền hình… song có một hình thức được ưa chuộng nhất thời gian gần đây là sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời

Pano quảng cáo, Billboard quảng cáo, Bảng quảng cáo là loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời khổ lớn, đã tồn tại, phát triển và rất thông dụng từ nhiều thập kỷ qua. Loại hình quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp lớn ưu chuộng, tuy chí phí không rẻ nhưng hiệu quả trong việc phát triển một thương hiệu, quảng bá dịch vụ – sản phẩm thì rất lớn.


Để thiết kế và thi công một công trình pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn, bảng quảng cáo đòi hỏi doanh nghiệp làm quảng cáo phải đủ tầm cả về khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng, cũng như kinh nghiệm thi công chuyên ngành, có như vậy một pano quảng cáo ngoài trời mới đạt chất lượng về nghệ thuật – tức truyền tải một cách mạnh mẽ thông điệp của nội dung quảng cáo, đảm bảo độ bền, chịu đưng được những tác động từ các yếu tố thiên nhiên như mưa lớn, gió lớn,…

Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo hiệu quả, rất phù hợp với mọi doanh nghiệp. Ưu điểm của loại hình này là :

– Truyền tải nội dung, thông điệp một cách rõ ràng, thiết thực và ấn tượng
– Vị trí quảng cáo đặc biệt, thuận tiện quảng cáo thu hút người xem tự nhiên
– Được kết cấu lắp đặt bởi hệ thống cột cứng, chân cột được chôn sâu,và khung được làm bằng chất liệu bền.
– Thiết kế và trình bày ấn tượng, sáng tạo, hình ảnh lớn truyền tải thông điệp rõ ràng

Bảng quảng cáo ngoài trời áp dụng cho lĩnh vực nào ?

Quảng cáo ngoài trời được áp dụng cho các công trình xây dựng , các công ty quảng bá sản phẩm mới…Chúng ta dễ dàng bắt gặp nhiều bảng quảng cáo về thông tin cho thuê nhà, thuê văn phòng hay là quảng cáo điện thoại, laptop, nước giải khát, thời trang…

Tác dụng của bảng quảng cáo ngoài trời là gì ?

Cuộc sống hiện đại, con người luôn bận rộn và không ai có thời gian để ở nhà xem tivi, vì thế loại hình quảng cáo này đã và đang được triển khai rộng khắp từ các ngóc ngách và nó trở thành công cụ marketing có tính trưng bày và hiệu quả cao.



Xu hướng bây giờ quý doanh nghiệp hay chọn bảng quảng cáo điện tử LED
Trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Công ty Quảng cáo chúng tôi luôn xem việc thi công các công trình là pano quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo khổ lớn là một dịch vụ trọng tâm, thiết yếu; luôn củng cố năng lực, thường xuyên nâng cao tay nghề, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu rất khắc nghiệt từ phía các chủ đầu tư.

Khi bỏ ra một chi phí lớn vào các pano quảng cáo, các chủ doanh nghiệp luôn kỳ vọng đây là một trong những phương thức marketing tốt nhất để xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thị trường cũng như góp phần đem lại thành công cho những chiến dịch quảng sản phẩm doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn tận tình và năng động đối với yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn có một qui trình hợp lý, khoa học từ khâu tư vấn, thiết kế ý tưởng nội dung thông điệp, tạo mẫu kiểu dáng pano quảng cáo, lựa chọn kết cấu kỹ thuật hợp lý,…nhằm đảm bảo chất lượng công trình nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí cho quý khách.

Chi phí thuê và thiết kế bảng quảng cáo như thế nào ?

So với các hình thức quảng cáo khác, thì hình thức trên có chi phí vô cùng hợp lý vì nó vận dụng sự sáng tạo nghệ thuật, nội dung hình ảnh linh hoạt phối hợp cùng nhiều hiệu ứng đẹp, có sức truyền tải cao và gây ấn tương mạnh cho người qua đường.

Hơn nữa, chỉ cần bó chi phí 1 lần là doanh nghiệp đã có thể sở hữu những mẫu quảng cáo chất lượng, được thiết kế đặc trưng riêng với sự độc đáo khác lạ.

Chúng tôi với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm thi công các bảng quảng cáo ngoài trời trên khắp các tỉnh thành, sẽ là địa chỉ uy tín nhất khi quý doanh nghiệp có nhu cầu.

Related Posts

Làm Pano quảng cáo ngoài trời khổ lớn
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.