9/15/2015

Thi công bảng hiệu alu

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm ngàn công ty quảng cáo chào các bạn "Bảng Hiệu Alu".Liệu rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng, nhanh - bền - đẹp thì mới là vấn đề quan trọng.


Với lợi thế mặt bằng nhà xưởng rộng, không tiêu tốn một đồng trả tiền mặt bằng.Tuy nhiên, không vì thế chúng tôi phải cạnh tranh ra làm bảng hiệu giá rẻ để hạ giá thị trường hay muốn thâu tóm ngành quảng cáo bảng hiệu.Chúng tôi muốn hướng đến những khách hàng có mối làm ăn thương xuyên, đặt hàng đều như Kềm Nghĩa, Sơn Sea Master, Mobifone, OPPO (mối hiện tại), tìm kiếm thêm những đối tác hơn như Sacombank, SHB, ACB, Hoàng Anh Gia Lai, PEPSI, COCACOLA, Awafina, Lavie, Nệm Kim Đan, Nệm Kim Cương...

Bảng hiệu shop quần áo thời trang, bảng hiệu công ty luôn đặt hàng số lượng nhiều có mặt khắp phố Sài Gòn.Hệ thống shop WOW là mối làm ăn thường xuyên của công ty.

Với đơn đặt hàng làm bảng hiệu Mica với số lượng nhiều, chúng tôi sẽ giảm chi phí vật tư quảng cáo và nhân công nên giá thành sẽ rẻ so với những đơn hàng làm bảng hiệu chỉ với một lần.

Related Posts

Thi công bảng hiệu alu
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.