10/20/2015

Ốp mặt dựng alu cho các cửa hàng, siêu thị điện máy

Hiện nay trên thị trường các cửa hàng, siêu thị điện máy mọc lên rất nhiều như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A....để khách hàng quan tâm và tin tưởng chọn thì việc chọn một bảng hiệu cũng là yếu tốt quyết định. Hiện nay các của hàng, siêu thị điện máy thường dùng loại Ốp mặt dựng alu, vì chúng rất sang trọng và cao cấp.

Tại sao bảng mặt dựng alu lại được áp dụng nhiều cho các cửa hàng, siêu thị điện máy?

1. Tính chất của tấm alu.

Nếu xét về mặt tính chất tấm nhôm Alu (aluminium) có khả năng uốn dẻo tốt lại mềm dẻo, nhẹ, khó bắt cháy, khả năng chống ăn mòn và thích hợp điều kiện môi trường khác nhau. Bởi tính chất như vậy mà kéo dài tuổi thọ mặt dựng nhôm alu từ 7-8 năm mà không hề bị ăn mòn và mất màu sắc.

2. Cấu tạo tấm alu

Nhìn từ bề ngoài thì tấm alu được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn với độ dày khoảng 0,8mm và xen giữa 2 lớp nhôm là nhựa polyethylene với khả năng chống cháy độ dày khoảng 3mm. Tấm nhôm aluminium có màu sắc đa dạng phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn.
Cấu tạo tấm aluminium

Công ty Ốp mặt dựng Alu

Chúng tôi chuyên thiết kế, thi công mặt dựng alu. Chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phi sửa chữa mang lại vẻ tráng lệ cho cửa hàng của bạn. Nét sang trọng bảng hiệu trong nhiều năm liền do tấm ốp nhôm alu có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không bị mất màu, phai màu như các loại chất liệu khác.

Ốp mặt dựng alu thế giới di động

Bảng mica và một số bảng hiflex

Ốp mặt dựng alu thế giới di động

Thiết kế nội thất  thế giới di động

CÔNG TY TNHH PHẲNG

Địa chỉ: 01 Đường số 1, KP6, P.Linh Trung,Q.Thủ Đức,Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline : 0907.975.779 (Mr.Thuấn)
Email: thuan.plate@gmail.com

Related Posts

Ốp mặt dựng alu cho các cửa hàng, siêu thị điện máy
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 comments:

Tulis comments
avatar
lúc 16:30 28 tháng 4, 2020

Hiện nay, hầu hết các spa lớn nhỏ đều chú trọng đến việc quảng cáo thương hiệu cũng như các dịch vụ làm đẹp mà cơ sở mình muốn cung cấp đến cho khách hàng. Chính vì thế mà việc làm bảng hiệu spa luôn được chủ cơ sở làm đẹp hiện nay chú trọng và đầu tư trong việc thiết kế. Vậy khi làm bảng hiệu quảng cáo spa thì cần lưu ý những gì? Và nên thiết kế sao cho phù hợp? Tất cả những thắc mắc sẽ được Quảng Cáo Đại Phát giải quyết giúp bạn thông qua bài viết này!

Những lưu ý khi thiết kế bảng hiệu spa giá rẻ
Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho cơ sở spa của mình mà lựa chọn việc thiết kế bảng hiệu spa giá rẻ. Tuy nhiên, không phải cơ sở làm bảng hiệu spa nào trên thị trường cũng đưa ra được mức giá tốt và sản phẩm chất lượng cho người sử dụng. Vậy khi thiết kế bảng hiệu spa giá rẻ cần lưu ý những gì?

Lựa chọn địa chỉ làm bảng hiệu spa uy tín nhất: Nên tham khảo ý kiến từ những người đã từng làm bảng hiệu hoặc tham khảo về ý kiến từ người thân, bạn bè để lựa chọn ra được một địa chỉ nhận làm bảng hiệu spa uy tín với mức giá phù hợp nhất.
Nên có những ý tưởng riêng về bảng hiệu spa của cơ sở mình: Để tạo nên những nét riêng biệt và sự độc đáo cho tấm bảng hiệu của mình thì bạn nên có những ý tưởng riêng cho những sản phẩm này. Nếu như để các hàng quán thiết kế thì phần lớn các mẫu thiết kế mang nhiều nét tương đồng không tạo nên được nét riêng của chính cơ sở làm đẹp mà bạn đang kinh doanh.
bảng hiệu spa
làm bảng hiệu spa
mẫu bảng hiệu spa

Lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu tốt nhất: Chất liệu làm bảng hiệu cũng là một vấn đề đáng được lưu tâm khi mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu được làm từ các chất liệu như: giấy, nhựa, nilon,…Lựa chọn được chất liệu tốt, lâu bền sẽ giúp cho tấm bảng hiệu luôn lâu bền với thời gian.
Tìm hiểu kỹ về mức giá trên thị trường hiện nay

Bảng hiệu spa đẹp, giá rẻ

Trên đây là một số những lưu ý mà Quảng Cáo Đại Phát mang đến cho bạn trước khi muốn đặt làm bảng hiệu spa giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Bảng hiệu spa mini nên được thiết kế ra sao
Đối với những mẫu bảng hiệu spa mini thì nên được thiết kế càng ngắn gọn càng tốt. Với mô hình spa nhỏ thì thường chỉ chuyên về một hoặc một vài dịch vụ nhất định như: uốn mi, làm nails, chăm sóc da mặt,…Chính vì thế mà bạn nên lựa chọn những tấm bảng hiệu được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo để thể hiện được dịch vụ mà cơ sở làm đẹp của mình muốn mang đến cho khách hàng.
bảng hiệu spa đẹp
thiết kế bảng hiệu spa
thi công bảng hiệu spa
QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
SĐT: 0935 79 00 28
Website: thietkethicongdaiphat.com

Reply