2/22/2016

Tổng hớp mẫu bảng hiệu mica phổ biến

Bảng hiệu mica phổ biến cho các công ty

Bảng hiệu mica gắn led

Bảng hiệu mica gắn led được làm từ chất liệu mica...và được máy cắt CNC khoan lỗ để gắn đèn led vào với một hệ thống bảng mạch được lập trình theo chữ quảng cáo khách hàng yêu cầu.

Bảng hiệu mica gắn led
Bảng hiệu mica gắn led

Bảng hiệu mica hút nổi

Chữ hút nổi và bảng hiệu hộp đèn hút nổi thuộc dòng sản phẩm quảng cáo cao cấp, từ những tấm mica có khả năng chịu nhiệt được hút nổi theo các khuôn mẫu khách hàng đã lựa chọn.

Bảng hiệu mica hút nổi
Bảng hiệu mica hút nổi

Hộp đèn bảng hiệu mica

Hộp đèn mica là hình thức biển bảng trụ sở, được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp hiện nay. Bảngđược chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu, ngoài ra hộp đèn mica được thực hiện bằng nhiều hình thức khác, nhằm tăng cường hiệu quả thẩm mỹ.

Hộp đèn bảng hiệu mica
Hộp đèn bảng hiệu mica

Chữ mica uốn nổi

Với các ưu điểm như nhiều màu sắc lựa chon, dễ gia công, giá thành cạnh tranh nên bảng hiệu chữ nổi mica trở nên phổ biến trên thị trường. Chữ nổi mica thường được kết hợp với bảng, mặt dựng Alu hoặc làm Logo, slogan...
Chữ mica uốn nổi
Chữ mica uốn nổi

Để có một bảng hiệu mica giá rẻ và hiệu quả?

Chúng tôi luôn coi trọng việc tư vấn cho khách hàng biết về hình thức lựa chọn bảng hiệu quảng cáo cho mình vì chúng là bộ mặt của công ty để khách hàng tìm thấy và lựa chọn đến địa điểm kinh doanh của bạn.

Làm bảng hiệu quảng cáo  đối với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hiện nay là việc rất quan trọng. Có được một biển hiệu đẹp sống động, màu sắc, sang sọng phù hợp phong thủy vị trí địa lý tốt thì công việc kinh doanh của mình đã được 50% của khách hàng.

Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ tới số 0907.975.779 để được tư vấn chi tiết

Related Posts

Tổng hớp mẫu bảng hiệu mica phổ biến
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.