3/10/2016

Làm bảng hiệu alu tại HCM

1. - Khái quái chung

Mặt dựng aluminium là gi ?

Tấm ốp Aluminium composite panel là loại vật liệu mới được sử dụng tại Việt nam trên dưới mười năm. Tuy nhiên, ở Châu âu và một số quốc gia phát triển khác thì đã được sử dụng trên ba mươi năm.

Hình 1- Tấm nhôm alu

Đây là được xem là một loại vật liệu có tính năng ưu việt cả về hiệu quả sử dụng lẫn tính thẩm mỹ của nó.
Aluminium nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoại thất phong phú về màu sắc, chủng loại mà không có bất cứ loại vật liệu nào có được. Khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu của tấm Aluminium là trên 40 năm.

Tại sao chọn nhôm alu ?

Với khả năng cách nhiệt gấp 3-4 lần so với các tấm thép kim loại, tấm ốp composite đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nóng cho tòa nhà, đặc biệt là vào mùa hè.
Ngoài các ưu điểm trên, việc thi công Aluminium composite tương đối dễ dàng. Với tấm Aluminium composite bạn có thể tạo ra vô số hình dạng, các đường cong uống lượn theo yêu cầu của thiết kế mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Với các tính năng trên Aluminium composite panel luôn là lựa chọn số 1 của các nhà thi công mặt dựng và trang trí nội ngoại thất.

2. -Bảng quảng cáo , bảng hiệu ốp alu

Bảng quảng cáo ốp alu

Ở Việt Nam hiện nay mỗi doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh đều tìm hiểu và quảng bá sản phẩm của mình một cách tốt nhất. Nhiều công ty lớn hay tập đoàn thường trích rất nhiều % nợi nhuận của mình để quảng bá sản phầm. hình thức làm biển quảng cáo để quảng bá sản phẩm là một loại hình không thể thiểu của mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Và bảng quảng cáo giá rẻ là một loại hình quảng bá sản phẩm được đặt lên hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Nhất là biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium.

Ưu điểm biển quảng cáo ốp nhôm aluminium

Có độ bền cao chịu được thời tiết tốt nhất, chống được sự ăn mòn, chịu va đập tốt.
- Nhôm aluminium có rất nhiều mầu sắc, từ những màu cơ bản (như trắng, đen, xanh, vàng…) cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương…  mà khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sản phẩm và mô hình kinh doanh của mình.

- Nói về nhôm aluminium có độ bền cao: Biển quảng cáo ốp aluminium của quảng cáo Quảng Cáo Hà thành luôn tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về thông số khung sắt, keo bám, đi chỉ viền, chống nước…để đảm bảo biển quảng cáo có độ bên cao nhất và an toàn tuyệt đối.

Các ứng dụng của bảng quảng cáo alu :

Chuyên làm bảng quảng cáo , trang trí các tòa nhà
Tấm tường bảo vệ , vách ngăn , tấm trang trí
nơi công cộng Trong xây dựng dùng để ốp trnag trí nội thất ...

Hình 2- Thi công bảng hiệu ốp alu 

Related Posts

Làm bảng hiệu alu tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.