3/28/2016

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyển hình Rolling giá rẻ tại TP.HCM

1. Biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Bảng quảng cáo Rolling – là một loại biển quảng cáo hộp đèn chuyển hình sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền, thể hiện được nhiều nội dung hình ảnh một cách sinh động, liên tục, có thể cùng lúc quảng cáo được 10 hình ảnh sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Sử dụng cả trong và ngoài nhà, trưng bày nhiều hình ảnh, có thể điều chỉnh thời gian dừng hình ảnh, vân hành ổn định, hình ảnh thay đổi dễ dàng, có lợi cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Biểng quảng cáo Rolling Chuyên nghiệp

Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt bên trong. Hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng. Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist.


2. Cấu tạo của biển quảng cáo chuyển hình Rolling

Thứ nhất, hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng và các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist. Với ưu điểm là rõ nét, mềm mại nên hình ảnh thu hút được sự chú ý của người xem.

bóng đèn chiếu sáng trắng và giấy chất lượng cao film backlist.



Thứ hai là khung hộp đèn sơn tĩnh điện được làm bằng hợp kim nhôm. Và cuối cùng là hệ thống mô tơ cuốn. Hệ thống này gồm các mô tơ và các bộ xử lý điều khiển được lắp đặt cẩn thận gọn gàng bên trong nhằm mang lại tính thẩm mỹ.

khung hộp đèn sơn tĩnh điện và hệ thống mô tơ cuốn


Bảng quảng cáo Rolling là hoạt động trên nguyên tắc vận hành êm ái của mô tơ và hệ thống chiếu sáng rõ nét nhằm lần lượt đưa các hình ảnh quảng cáo xuất hiện nối tiếp nhau. Để thiết kế hộp đèn quảng cáo Rolling hiệu quả bạn cần phải xác định được nội dung và hình ảnh cô đọng nhằm làm nổi bật thương hiệu.



Ngoài ra, ánh sáng phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tùy vào vị trí, độ cao và thời tiết khu vực đặt hộp đèn mà bạn chọn vật liệu thích hợp, đảm bảo kết cấu cứng cáp và bố cục rõ ràng cùng với màu sắc nét.

Để thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng nhanh hơn những cửa hàng buôn bán nhỏ đến các công ty có tầm cỡ cũng trang bị thiết bị quảng cáo này.


CÔNG TY TNHH PHẲNG

Địa chỉ: 01 Đường số 1, KP6, P.Linh Trung,Q.Thủ Đức,Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 225.171.91
Hotline : 0907.975.779 
Email: kinhdoanh@quangcaophang.com


Related Posts

Làm bảng hiệu quảng cáo chuyển hình Rolling giá rẻ tại TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.