4/08/2016

Chữ nỗi tôn tại TP.HCM

I. GIới thiệu sơ lược.


Công ty chúng tôi hận hạnh được phục vụ quý khách hàng, có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo nhằm đẩy mạnh chiến lược kinh doanh và trang trí cho công ty, doanh nghiệp của mình, chúng tôi tự tin có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm vời nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

Với phương châm “Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại”, “sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm” Chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, trí lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng,  với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

II. Chữ nổi tôn sơn tĩnh điện.

Thi công chữ nổi tole

Chữ nổi tole được gia công ngay tại quảng cáo Phẳng chúng tôi với nhiều loại khác nhau, nhiều kích cỡ và làm theo yêu cầu của khách hàng. Chữ tôn được sử dụng độ dày 1mm đến 2mm. Chữ tole được lắp đặt những nơi cao so với tầm nhìn như trên các nóc tòa nhà, các bức tường cao …. Lắp đặt chữ tole trực tiếp vào tường, các khung sắt kiên cố hay mặt dựng alu.


Chữ tole được dùng làm các biển quảng cáo cho các nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, cửa hàng điện thoại ….. Mẫu mã bắt mắt đem lại cho sự hài lòng cho khách hàng. Chữ tole giá thành rẻ nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo cao. Chữ tole được kết hợp với đèn neonsign, đèn led tạo sự nỗi bật khi trời tối tạo ra hiệu ứng ánh sáng rực rỡ nổi bật, thẩm mỹ và sang trọng khi ban ngày.


Hiện nay, quảng cáo Phẳng chúng tôi sử dụng công nghệ cắt chữ hiện đại nhất với tọa độ chính xác cao, chuyên sản xuất thi công, gia công chữ tôn, chữ nổi quảng cáo các loại, cắt làm chữ hông chữ uốn nổi theo tỷ lệ chữ, chữ tole sơn tĩnh điện thường được sử dụng quảng cáo giới thiệu toà nhà, công ty... với kích thước chữ lớn, liên kết chữ với hông chữ bằng mí hàn điện nên rất cứng cáp và vững chắc khi gắn lên khung sắt, mái toà nhà... Chữ tole sơn tĩnh điện phủ keo chống phai màu, thẩm mỹ, độ bền cao.

Bảng hiệu chữ nổi sơn tĩnh điện
Chữ tole là loại hình quảng cáo đặc sắc nó thể hiện qua giá thành, độ bền. Chữ tole thể hiện tất cả các màu sắc riêng biệt, tính bền lâu tạo nên phong cách riêng của mỗi công ty. Đây là loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay mang lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo và đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy đến với công ty chúng tôi, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng, giá thành hợp lý, thi công đúng tiến độ. Khi bạn muốn xu hướng mới hiện nay là độc đáo và tính đơn giản cho các cửa hàng, shop. showroom.

 Nắm bắt được và hiếu  người tiêu dùng, Công ty quảng cáo Phẳng đã thi công và thiết kế biển quảng cáo bằng chất liệu tole. với tính mộc mạc, độ bền cao, hiện đại  chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao cho quảng cáo.

Related Posts

Chữ nỗi tôn tại TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.