9/09/2016

Làm bảng hiệu công ty chất lượng TP.HCM

Làm bảng hiệu công ty chất lượng

Quảng cáo Phẳng tự hào với các hạng mục bảng hiệu công ty được tạo ra từ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khách hàng là tài sản lớn nhất của Chúng tôi. Vì thế, Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm cung cấp những sản phẩm tối ưu nhất, mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất.

Phân loại bảng hiệu


Bảng hiệu đá, chữ nổi đồng


Bảng hiệu đá chữ nỗi đồng

Chữ nổi đồng 304 được sử dụng rất rộng rải cho các công ty, doanh nghiệp lớn, do sự tinh tế và sang trọng của nét chữ, nhằm đẩy mạnh sức hút của công ty và tạo ra được sự uy tín đối với khách hàng, đối tác.

Chữ nổi inox 304 được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser nên độ chính xác đường uốn chuẩn không bị răng cưa, đường bo gấp khúc chính xác cho cả những chữ khó như chữ có chân hay font chữ kiểu.

Bảng hiệu alu chữ nổi

Bảng hiệu alu

Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, mổi cái đều có những đặc điểm và tiện ích khác nhau. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong việc làm quảng cáo đó là sử dụng bảng hiệu alu, với những tính năng đặc biệt như tính di động, độ bền và vẻ đẹp của nó, hầu hết các công ty làm quảng cáo đều sử dụng một bảng hiệu Alu ngay trước cửa hàng, công ty, doanh nghiệp hoặc showroom caủa mình. Một mặt dựng alu đẹp, hoành tráng góp phần rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của Doanh nghiệp

Bảng hiệu mica trong nhà

Bảng hiệu trong nhà

Các công ty, daonh nghiệp lớn thường có quầy lễ tân, thường thì sau quầy lễ tân có bảng  tên công ty và logo vừa là mang tính chất quảng cáo vừa trang trí cho công ty của mình, nên việc làm bảng hiệu trong nội thất là sự lựa chọn  cần thiết cho một công ty hay doanh nghiệp lớn.

Related Posts

Làm bảng hiệu công ty chất lượng TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.