10/21/2016

Dịch vụ làm bảng hiệu công ty uy tín tại TP.HCM


I. Dịch vụ làm bảng hiệu công ty uy tín tại TP.HCM


Chúng tôi công ty TNHH Phẳng chuyên làm bảng hiệu công ty như bảng hiệu gỗ, bảng hiệu logo chữ nổi, bảng tên inox ăn mòn cho công ty công ty.



Với phương châm “Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại”, “sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm” Chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, trí lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng, với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

II. Công trình làm bảng hiệu cho các công ty tại TP.HCM


1. Bảng hiệu gỗ cho công ty.

GIa công bảng hiệu gỗ cho công ty


Thể hiện sự sang trọng với những dường nét được khắc từ máy CNC, được chúng tôi gia công tu gỗ nguyên khối, với chất liệu là gỗ hương, gỗ cẩm với ưu điểm là độ bền khá cao.

Bảng hiệu gỗ chất lượng


2. Bảng hiệu chữ nổi logo bằng alu cho công ty,


Với chất liệu là tấm alu, nhiều màu sắc khác nhau, có thể phổi màu theo ý muốn, làm bảng hiệu hay còn gọi là background trong công ty, với ưu điểm giá thành hợp lý, độ bền khá cao, nâng tầm cho công ty của bạn.

Logo background công ty


3. Bảng inox ăn mòn, bảng tên công ty,


Inox ăn mòn là một tấm inox được ăn mòn theo khuôn chữ bằng axit, với độ bên chất lượng, có 2 loại là inox màu đồng và iox màu bạc, với ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ nhưng vẩn đánh bật lên được sự chuyên nghiệp cho công ty bạn

Bảng tên công ty inox ăn mòn


III. Chúng tôi thực hiện chuẩn theo dịch vụ trọn gói như sau: 


+ Khảo sát: Đưa ra các phương án hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí, đạt được tính thẩn mỹ cao, phù hợp với loại hình kinh doanh của công ty bạn

+ Tư vấn: Sau hiểu đản hiểu rỏ về loại hình kinh doanh và hiệu được bạn cần gì, chúng tôi sẽ tư vẩn tôi ưu nhất cho bạn về giá cả, chất lượng, và cho bạn thấy được những ưu điểm để đạt được hiệu quả bạn mong muốn.



+ Thiết kế: Với các nhân viên thiết kế được đào tại bài bản, hiểu rõ được các quy tắc vàng trong thiết kế về bố cục, màu sắc .... Chúng tôi sẽ giúp bạn có những sản phẩm tối ưu nhất về sự tiện dụng và tính thẩm mỹ.

+ Thi công: Đây là khâu khá quan trọng, quyết định cho ra sản phẩm chất lượng như thế nào. Nhưng bạn hãy yên tâm, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn.



Related Posts

Dịch vụ làm bảng hiệu công ty uy tín tại TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.