10/28/2016

Gia công chữ nổi Fomex giá rẻ tại TP.HCM

I. Chữ nổi Fomex giá rẻ tại TP.HCM.


Chúng tôi côn ty TNHH Phẳng chuyên gia công, thi công các loại bảng hiệu, chữ nổi, trong đó có chữ nổi Fomex, chữ nổi Fomex được chúng tôi cắt bằng mày CNC công nghệ cao, đường cắt láng bóng, cùng với nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm tạo được những đường chữ sắc nét.

Chữ nổi fomex đẹp


Chữ nổi Fomex là một trong những loại chữ nổi giá rẻ nhất, vừa có tỉnh thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, tấm Fomex co màu trắng nhưng có thể sờn màu, nên màu sắc rất đa dạng.

Logo Chữ nổi fomex giá rẻ tại TP.HCM

Với ưu điểm chất liệu có trọng lượng nhẹ, dể dàng gia công nhưng đòi hỏi phải khéo léo, có thể sơn được nhiều màu có độ bám dính màu cao, tuy nhiên bụi bẩn thì có thể phủi qua là hết bụi bẩn, có thể sữ dụng trong nhà và ngoài trời, loại chữ này rát sang trọng, giá thành lại thấp.


Chữ nổi fomex giá rẻ 



II. Dịch vụ làm bảng hiệu trọn gói.



Liện hệ với chúng tôi qua số diện thoại 0965.82.52.52, hoặc                           Email: kinhdoanh@quangcaophang.com để được hổ trợ nhiều hơn nửa. Xin cảm ơn.

Chúng tôi nhận dịch vụ trọn gói . Làm bảng hiệu tại TP.HCM.

CHÚNG THÔI THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH QUẢNG CÁO THEO QUY TRÌNH TRỌN GÓI

1. Khảo sát: để đưa ra các phương án thi công hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí nhất, để đảm bảo về tính thẩm mỹ sao cho phù hợp với loại hình kinh doanh của công ty bạn thì việc khảo sát là rất quan trọng.

2. Tư vấn: Sau khi hiểu rõ về loại hình kinh doanh của bạn, hiệu rõ các yêu cầu bạn mong muốn đạt được. Chúng tôi sẽ đưa ra các loại dịch vụ và sản phẩm quảng cáo phù hợp nhất nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu bạn mong muốn.

3. Thiết kế: Với các nhân viên thiết kế được đào tại bài bản, hiểu rõ được các quy tắc vàng trong thiết kế về bố cục, màu sắc .... Chúng tôi sẽ giúp bạn có những sản phẩm tối ưu nhất về sự tiện dụng và tính thẩm mỹ.

4. Thi công: Đây là khâu khá quan trọng, quyết định cho ra sản phẩm chất lượng như thế nào. Nhưng bạn hãy yên tâm, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất cho bạn.

III. Các mẫu bảng hiệu khác.


Bảng hiệu gỗ
Bảng hiệu inox

Bảng hiệu alu
Bảng hiệu mica.

Related Posts

Gia công chữ nổi Fomex giá rẻ tại TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.