11/05/2016

Báo giá bảng nhôm alu tại quảng cáo Phẳng

I. Báo giá bảng nhôm alu chữ nổi mica.


Với quy trình trọn gói từ khảo sát - tư vấn - thiết kế - sản xuất- thi công, chúng tôi nhận dịch vụ làm bảng nhôm alu các loại chữ nổi như chữ nổi mica, chữ nổi fomex, chữ nổi inox, chữ nổi alu.

Báo Giá: 460.000 - 680.000 VNĐ/m2.


Alu PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 20-30, sơn chống rỉ) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc yêu cầu  Thi công gắn tại các Đại lý, nhà phân phối.

1. Mẫu bảng nhôm alu chữ nổi mica.


Với nhiều năm kinh nghiệm ngoài ốp bảng alu thì chúng tôi còn gia công chữ nổi mica, vói thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo, cùng mày móc công nghệ cao, chúng tôi tự hào sản xuất ra những loại chữ sắc nét và đẹp nhất.


Bảng nhôm alu chữ nổi mica

Bảng nhôm alu chữ nổi mica

2. Mẫu bảng nhôm alu chữ nổi inox.


Với sự kết hợp của bảng aluchữ nổi inox chúng tôi tự tin nói rằng là một sự kết hợp tuyệt vời, chữ nổi inox sang trọng, để chữ nổi inox bên hơn chúng tôi chọn inox 304 để gia công, và thường thì chữ nổi inox có các loại như màu vàng bóng, vàng xước, bạc bóng như gương và bạc xước.


Bảng nhôm alu chữ nổi inox.

Bảng nhôm alu chữ nổi inox

3. Bảng nhôm alu chữ nổi fomex.


Với sự kết hợp này tuy không đẹp bằng chữ nổi inox, nhưng củng là sự kết hợp thông minh , tiết kiệm chi phí hình thức không khác gì chữ nổi alu, gia thành thấp là do chất liệu fomex khá rẻ, nhưng dộ bên không thấp.


Bảng alu chữ nổi fomex

Bảng alu chữ nổi fomex

4. Bảng nhôm alu chữ nổi alu.


Sự kết hợp hài hòa, tuy cùng một chất liệu nhưng đội ngũ thiết kế của công ty TNHH Phẳng cho ra những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng, với chất lượng alu thì không phải bàn về độ bền chỉ vì độ bền nó là cao nhất trong các loại chất liệu.

Bang nhôm alu chữ nổi alu
Bảng nhôm alu chữ nổi alu


Liên hệ qua số Hotline : 0964.82.52.52.


Related Posts

Báo giá bảng nhôm alu tại quảng cáo Phẳng
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.