6/22/2016

Công trình thi công bảng quảng cáo.

I. Giới thiệu về chúng tôi.

Công Ty được thành lập bởi những thành viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và được đào tạo bài bản, chính quy, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, trang thiết bị hiện đại, Chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh của Chúng tôi là: Đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao, đội thợ sản xuất thi công có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, Giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận, công nghệ sản xuất liên tục cập nhật nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra các Bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng sản phẩm mới lạ, sáng tạo, thẩm mỹ.

Với phương châm Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại”, “sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm
 Chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, trí lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng,  với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Khách hàng là tài sản lớn nhất của Chúng tôi. Vì thế, Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm, phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm cung cấp những sản phẩm tối ưu nhất, mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều nhất.

 

II. Công trình bảng hiệu quảng cái sài gòn Metro Cafe.

1. Khảo sát và thiết kế.

Để chúng tôi có một công trình thi công bảng hiệu alu chữ nổi mica chúng tôi luôn có những khâu chuẩn bị theo các bước sau.
Bảng thiết kế chữ nỗi mica
Chúng tôi cho người đi khảo sát, lấy kích thước và hình ảnh, sau đó thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

2. Giai đoạn gia công.

a. Chữ nổi mica.

Sản phẩm đã cắt


Việc đầu tiên dùng máy lazer cắt tấm mica ra từng chữ cái trong bảng thiết kế, tiếp đến dùng khò lửa uốn viền mica theo chữ cái đã cắt và dùng keo dán thành hộp chữ.

Giai đoạn gắn led
Khi hoàn thành chúng tôi, dùng tấm foam để làm đế lót của mặt sau lưng chữ, trước khi dán vào mặt sau chữ chúng tôi phải gắn đèn led và bo mạch lên trên tấm foam theo thiết kế của từng chữ đẻ led chiếu sáng cho từng chữ vào ban đêm.


b. Hộp đèn mica.

Chúng tôi cũng dùng lazer cắt 2 mặt hộp đèn theo bảng thiết kế, rồi uôn viền tạo thành hộp, trước khi tạo thành họp thì chúng tôi gắn đèn led vào trong thành của hộp đèn, tạo hoàn chỉnh hộp đèn có gắn led bên trong xong thì tiến hành dán decal in lên bề mặt để dược như hình dưới đây

3. Gai đoạn thì công.


Đả gia công hoàn tất.


Sau khi dược gia công hoàn mỹ các sản phẩm như hộp đèn mica gắn led, và chữ nỗi mica gắn led, thì tiếp đén là việc thi công.

a. Dựng khung và ốp alu mặt dựng.

Chúng tôi chuẩn bị sắt theo kích thước sau đó mang tới thi công, và tiếp đến là ốp mặt dựng alu,chúng ta sẽ tìm hiều mặt dựng là alu là gì.

Đả hoàn thành dựng khung và ốp alu


Aluminium composite panel hay được gọi là  tấm nhôm alu được dùng làm vật liệu ốp bề mặt. Là một tấm nhôm nhẹ, có rất nhiều màu sắc, hoa văn, độ chính xác cao, vệ sinh một cách dễ dàng đồng thời hạn chế việc truyền âm, cách nhiệt.

Các đặc tính vượt trội của tấm ốp nhôm aluminium.

- Tấm ốp nhôm cách nhiệt và chịu nhiệt tốt (từ -50 độ C đến +80 độ C).
- Cách âm - tấm nhôm hợp kim composite có khả năng tiêu âm lớn hơn so với các loại vật liệu khác như: thép, nhôm ròng, gỗ dán, …
- Tấm ốp nhôm có khả năng chống cháy, chống thấm cho tường, chống ăn mòn, bền hóa học cao, kháng mài mòn.
- Vật liệu nhôm hợp kim composite nhẹ, có độ bền mầu cao và hệ số giãn nở thấp.
- Tấm nhôm hợp kim dễ tạo hình - làm đẹp và hợp với các công trình kiến trúc hiện đại.
- Thi công dễ dàng - tấm ốp nhôm dễ cưa, cắt, khoan lỗ, uốn cong, bào rãnh khi thi công mà không bị bong hay trầy xước.


4. Mặt dựng alu, chữ nổi mica, hộp đèn mica sau khi đươc hoàn tất.


Công trình hoàn tất

Chúng tôi luôn tự tin với với những chiến lược giúp khách hàng hiểu rỏ về sản phẩm, công trình mà quý khách muốn làm, với phương trâm Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại”, “sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm, , Chúng tôi tự tin về điều đó.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH PHẲNG
Địa chỉ: 53 Đường Số 23,Hiệp Bình Chánh,Thủ Đức,Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 225.171.91
Hotline : 0907.975.779 
Email: kinhdoanh@quangcaophang.com

Related Posts

Công trình thi công bảng quảng cáo.
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 comments:

Tulis comments