3/08/2021

Thi công bảng hiệu nhà xưởng giá rẻ tại HCM

 Với tốc độ phát triển như hiện nay, nên Việt Nam có rất nhiều khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy với sức cạnh tranh rất lớn. Chính vì vậy bảng hiệu nhà xưởng chuyên nghiệp sẽ giúp các nhà máy thu hút nhân lực, khách hàng cũng như phát triển thương hiệu. Vậy thi công bảng hiệu nhà máy cần có những nội dung gì?

Các nội dung cần có khi làm bảng hiệu nhà máy

Trước khi thi công bảng hiệu nhà xưởng, thì bạn cần nắm những quy định riêng về nội dung và kích thước. Nhằm để giúp bạn có bảng hiệu chuyên nghiệp và đúng quy định!

Nội dung trên bảng hiệu nhà máy

  • Tên công ty, cơ quan chủ quản trực tiếp (nếu có): ghi đầy đủ bằng tiếng Việt theo đúng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Tên cơ sở sản xuất, kinh doanh theo đúng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Địa chỉ và số điện thoại.

Kích thước làm bảng hiệu nhà xưởng

  • Đối với biển hiệu nằm ngang: chiều cao tối đa là 2 m. Chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà.
  • Đối với biển hiệu dọc: chiều ngang tối đa là một mét. Chiều cao tối đa là 4 mét nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.

Một số bảng hiệu nhà xưởng được yêu thích hiện nay

Việc chọn lựa làm bảng hiệu nhà xưởng cần phù hợp với không gian và điều kiện của các bạn. Chất liệu thường được dùng làm bảng hiệu nhà máy nhiều nhất như: tôn, inox, mica, alu,..

Dưới đây là vài mẫu bảng hiệu nhà máy giá rẻ được yêu thích hiện nay!

bảng hiệu nhà xưởng
bảng hiệu nhà xưởng
bảng hiệu nhà xưởng
bảng hiệu nhà xưởng

Dịch vụ làm bảng hiệu nhà xưởng giá rẻ tại HCM

Thi công bảng hiệu nhà máy chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng. Nhằm để giúp bạn tạo được ấn tượng tốt và khẳng định thương hiệu riêng cho nhà xưởng của mình trong mắt khách hàng. Chính vì thế, tìm được một đơn vị tư vấn – thiết kế Bảng hiệu nhà máylàm bảng hiệu chữ nổi inox đẹp, cao cấp. Mà phù hợp với những tiêu chí về thẩm mỹ lẫn độ bền sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quảng bá thương hiệu dài lâu.

Quảng Cáo Nhất chuyên nhận làm bảng hiệu nhà máy chất lượng với giá cực tốt. Cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé!


Related Posts

Thi công bảng hiệu nhà xưởng giá rẻ tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.