3/08/2021

Điểm danh 10 mẫu bảng hiệu cơm tấm độc đáo

 Ai sống ở Sài Gòn, Miền tây cũng đều biết đến Cơm tấm. Nó là món ăn bình dị nhưng nổi tiếng của đất Sài Gòn với nhiều nguyên liệu ăn kèm hấp dẫn như: sườn, phá lấu, chả, nem… khiến thực khách luôn chọn lựa khi ăn bữa trưa ở nơi làm việc. Chính vì nhu cầu cao như vậy nên rất nhiều quán cơm tấm liên tiếp được mở ra. Sức cạnh tranh cao như vậy, đặt cho các chủ quán câu hỏi làm sao có được bảng hiệu cơm tấm ấn tượng và thẩm mỹ.

Nên làm biển hiệu cơm tấm bằng chất liệu gì?

Với quán cơm tấm, thì bảng hiệu không cần đầu tư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể sử dụng những chất liệu quảng cáo có giá thành rẻ như: biển bạt hiflex, hộp đèn hiflex, mica, alu, tole, đồng...

Bảng hiệu quán cơm được căng bạt hiflex được sử dụng nhiều nhất. Vì nó phổ thông, giá rẻ và nội dung dễ làm chỉ cần có inox là xong.

Tuy nhiên nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu quán cơm tấm chất lượng. Sau này có thể thành một chuỗi quán cơm tấm theo nhiều chi nhánh. Thì việc xây dựng thương hiệu bằng bảng hiệu quảng cáo là điều bắt buộc. Lúc này chất liệu phù hợp nhất để làm đó là mica, alu. Bởi 2 chất liệu này có độ bóng sáng, dễ tạo hình mà giá thành khá rẻ nên rất phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tăng sự sang trọng bạn có thể sử dụng thêm chất liệu đèn led để làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo. Loại này sẽ mắc tiền hơn nhưng hiệu quả sẽ tốt hơn rất nhiều.

Top 10 mẫu bảng hiệu quán cơm độc đáo

Bảng hiệu quán cơm là một trong những cách thức marketing cơ bản và đầu tiên cho việc phát triển thương hiệu của bạn. Bảng hiệu quán cơm đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn của nhiều người qua lại. Dưới đâu là mẫu bảng hiệu cơm tấm độc đáo bạn nên tham khảo!

bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm
bảng hiệu cơm tấm

Việc làm một chiếc bảng hiệu cơm tấm tại Quảng Cáo Nhất sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm sử dụng dịch vụ hoàn hảo. Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất nhé!


Related Posts

Điểm danh 10 mẫu bảng hiệu cơm tấm độc đáo
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.