10/25/2016

Làm bảng hiiệu mica tại TP.HCM

Bảng hiệu mica là gì? Bảng hiễu mica ứng dụng được những ngành nghề kinh doanh nào? cùng tìm hiểu để biết thêm về bảng hiệu mica nhé.

I. Làm bảng hiệu mica đẹp tại TP.HCM


Chúng tôi công tu TNHH Phẳng chuyên làm bảng hiệu mica cho các của hàng, doanh nghiệp, công ty, các cơ sợ trung tâm.

Bảng hiệu mica gắn led đẹp


1. Vậy bảng hiệu mica là gì ?


Bảng hiệu mica được kết hợp với mặt dựng alu, kết hợp với đèn led, kết hợp với Fomex, là bảng hiệu được các nhà kinh doanh dùng nhiều để thu hút khách hàng trang trí mặt tiền.

Bảng hiệu mica cho cửa hàng


2. Ứng dụng của bảng hiệu mica.

Bảng hiệu mica được ứng dụng phổ biến trên toàn cầu, và trong đó có Việt Nam chúng ta, bảng hiệu mica thường ứng dụng cho cửa hàng, doanh nghiệp, công ty.

Làm bảng hiệu mica, backdrop công ty đẹp.


a. Bảng hiệu mica cho cửa hàng.

Những năm 2012 trở lại đây hầu hết các cửa hàng lớn nhỏ đều thuê dịch vụ làm cho mình một bảng hiệu, thường các cửa hàng dùng bạc hiflex để làm bảng hiệu, nhưng chúng tôi tư vấn cho các bạn nhưng ai đang muốn làm bảng hiệu cho cửa hàng, nên làm bảng hiệu mica, vì thời điểm này giá thành cạnh tranh nên làm một bảng hiệu mica không mắc mà lại chất lượng giúp cửa hàng bạn chuyên nghiệp hơn thu hút khách hàng nhiệu hơn.

Bảng đẹp cho cửa hàng.


b. Bảng hiệu mica cho công ty và doanh nghiệp.

Chúng tôi chuyên làm bảng hiệu cho các công ty doanh nghiệp với dịch vụ trọn gói từ A-Z, chúng tôi giới thiệu tới các bạn một loại bảng hiệu mang tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý, là bảng hiệu mica

Bảng hiệu mica chữ nổi thường được kết hợp với mặt dựng alu và gắn led bên trong chữ để hộ trợ khi trời tối, bảng hiệu mica, chữ nổi mica được cắt bằng máy lazer nên các hình hài dể sáng tạo nét từng chi tiết với hơn 50 màu sắc khác nhau.

Bang hiệu công ty mặt dựng alu

II. Dịch vụ trọn gói làm bảng hiệu chuyên nghiệp.


Với phương châm “Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại”, “sáng tạo trong từng chi tiết sản phẩm” Chúng tôi đã và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, trí lực để xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng, với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói, dịch vụ làm các loại bảng hiệu như bảng hiệu mica, bảng hiệu alu, bảng hiệu hộp đèn ...



Liện hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964.82.52.52 để được hổ trợ thêm. xin cảm ơn

Related Posts

Làm bảng hiiệu mica tại TP.HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.