3/27/2021

Làm biển hiệu tòa nhà có cần xin cấp phép không?

 Việc treo biển hiệu tòa nhà là một trong những hình thức quảng cáo rất có hiệu quả trong kinh doanh, tiếp cận khách hàng. Để xác định được khi Làm biển hiệu tòa nhà có phải xin cấp phép hay không? thì chúng ta phải nắm rõ được thế nào là biển quảng cáo tòa nhà ?

Biển quảng cáo tòa nhà là gì?

Biển quảng cáo tòa nhà là những biển hiệu có kích thước rất lớn. Biển quảng cáo tòa nhà là hình thức quảng bá, giới thiệu hình ảnh công ty, doanh nghiệp, tổ chức,… là dấu hiệu nhận biết thương hiệu của bạn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ hơn.

Làm biển hiệu tòa nhà

Ngoài biển quảng cáo truyền thống thường đặt ở phía mặt tiền tòa nhà. Thì biển hiệu đèn led mang tên và logo doanh nghiệp đặt trên nóc tòa nhà. Cũng làm nổi bật và giúp khách hàng có thể nhận biết từ xa

Các loại vật liệu được dùng làm biển hiệu tòa nhà

Đối với các loại Biển quảng cáo tòa nhà như Biển tên Công ty, Biển tên dự án. Thì thường sẽ chỉ có tên Công ty, Logo, Slogan. Mà không có hình ảnh của sản phẩm mà đơn vị đó kinh doanh.

Làm biển hiệu tòa nhà

Các loại vật liệu chủ yếu được sử dụng cho thi công biển quảng cáo tòa nhà như:

  • Kết cấu, thép U I  V L độ dày phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế. Nhằm đảm bảo đứng vững trước thời tiết khắc nghiệt
  • Vật liệu sản xuất biển như Alumilium (composite – hợp kim nhôm nhựa), tôn sơn đặc biệt (hoặc sơn tĩnh điện), inox …hoặc kết hợp với mica có gắn đèn led…
  • Kết hợp các hiệu ứng ánh sáng Led (có thể) để tạo điểm nhấn nổi bật…

Có cần xin cấp phép làm biển hiệu tòa nhà không?

Hiện nay, việc làm biển quảng cáo tòa nhà cho trụ sở chính của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện là bắt buộc. Nếu công ty bạn không treo biển hiệu tại các địa điểm trên của doanh nghiệp thì theo quy định tại Điều 37 Nghị định 53/2007/NĐ-CP doanh nghiệp sẽ bị xử phạt hành chính từ 1 triêu đến 3 triệu đồng và bị buộc phải treo biển hiệu tại trụ sở chính, trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện.

Chính vì vậy, việc làm biển quảng cáo tòa nhà có tên Công ty, tên dự án không cần phải làm bất kỳ thủ tục gì với cơ quan chức năng hay chính quyền địa phương.

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, căn cứ trên thực tế công trình thi công. Mà đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Quảng cáo Nhất sẽ tư vấn cho khách hàng. Đưa ra lựa chọn loại chất liệu cũng như kích thước phù hợp nhất.


Related Posts

Làm biển hiệu tòa nhà có cần xin cấp phép không?
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.