9/01/2021

Thi công bảng hiệu chữ khổng lồ Khu Du Lịch Bình Châu

  Bảng hiệu chữ khổng lồ là xu thế quảng cáo. Bảng hiệu thu hút được nhiều sự chú ý hơn các hình thức thông thường. Bởi được đặt ở vị trí đắc địa, trên các tòa nhà cao lớn, mang đến sự nổi bật, uy tín. Tuy nhiên, để thi công trên các tòa nhà lớn không phải là chuyện dễ dàng.

Xem thêm: Thi công mái đón toà nhà văn phòng KCN Đại Nam Bình Dương

Vì sao bạn nên thi công bảng hiệu khổng lồ?

Chữ nổi khổng lồ được xem như là bộ mặt của các doanh nghiệp. Các chữ cái được thi công to rõ nhằm mục đích truyền đạt thông điệp. Thường được đặt ở các vị trí trên cao. Nhằm để tạo nên điểm nhấn và thu hút sự chú ý của những người qua lại. Tùy vào ý tưởng để lựa chọn màu sắc thích hợp. Hiện nay chữ nổi inox, chữ nổi poly, alu, ...được sử dụng nhiều ở công trình chữ khổng lồ.

Chữ nổi to được thi công trên các tòa nhà, công trình lớn. Mang đến sự chuyên nghiệp, sang trọng và phần nội dung được hiển thị rõ ràng. Hiệu quả quảng bá hơn hẳn các hình thức khác. Chất liệu inox, poly, và alu ngoài trời với khả năng chống chịu tác động của môi trường. Không bị ăn mòn và sáng bóng thu hút. Đa dạng màu sắc, tuổi thọ vượt trội, có khả năng chịu lực tốt, chống rỉ. Giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Xem thêm: Thi công Biển hiệu tòa nhà – Chữ khổng lồ PETROVIETNAM LANDMARK

Thi công bảng hiệu chữ khổng lồ Khu Du Lịch Bình Châu

Quảng Cáo Nhất xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo Khu Du Lịch Bình Châu đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thi công bảng hiệu chữ nổi khổng lồ của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công bảng hiệu chữ khổng lồ Khu Du Lịch Bình Châu!

bảng hiệu chữ khổng lồ
bảng hiệu chữ khổng lồ
bảng hiệu chữ khổng lồ
bảng hiệu chữ khổng lồ

“Quảng Cáo Nhất không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ, cái chúng tôi và bạn cùng làm là xây dựng một giá trị thương hiệu bền vững”

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu. Để được đội ngữ nhân viên của chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhanh nhất có thể!


Related Posts

Thi công bảng hiệu chữ khổng lồ Khu Du Lịch Bình Châu
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.