9/01/2021

TOP 10+ bảng hiệu rửa xe đẹp nhất 2021

  Rửa xe là một trong những nhu cầu thiết yếu của chúng ta trong cuộc sống hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều cửa hàng rửa hàng rửa xe đã ra đời và ngày càng cạnh tranh gay gắt. Nếu bạn là chủ tiệm rửa xe và muốn nâng cao lợi thế cho cửa hàng của mình thì việc đầu tư bảng hiệu rửa xe đẹp là điều không thể thiếu.

Lợi ích của bảng hiệu rửa xe đẹp

Bảng hiệu đẹp chính lại gương mặt đại diện của cửa hàng. Bảng hiệu đẹp và ấn tượng sẽ giúp cửa hàng rửa xe của bạn thu hút khách hàng hiệu quả hơn. So với những đối thủ khác. Bảng hiệu cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và độ uy tín của cửa hàng. Khi khách hàng có thiện cảm và cảm giác tin tưởng với bảng hiệu của bạn. Thì khả năng cao là họ sẽ chọn cửa hàng rửa xe của bạn thay vì những cửa hàng khác.

TOP 10+ bảng hiệu rửa xe đẹp nhất 2021

Dưới đây là 10+ mẫu bảng hiệu đẹp nhất cho các cửa hàng rửa xe. Cùng tham khảo xem có mẫu nào ưng ý không nhé!

bảng hiệu rửa xe
Mẫu 01
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 02
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 03
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 04
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 05
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 06
bảng hiệu rửa xe
Mẫu 07
Mẫu 08
Mẫu 09
Mẫu 10

Cửa hàng rửa xe nên chọn loại bảng hiệu nào?

Khi nói đến việc lựa chọn bảng hiệu cho cửa hàng rửa xe. Sẽ có rất nhiều phương án đưa ra. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn hai kiểu bảng hiệu quảng cáo. Được sử dụng phổ biến nhất cho các cửa hàng rửa xe hiện nay.

Biển quảng cáo bạt hiflex

Bảng Hiflex là loại bảng dùng bạt Hiflex (nhựa PVC) có màu trắng sữa. Được căng trên khung sắt (Vuông 20-30, sơn chống rỉ), viền thanh V nhôm. Nội dung được in trên loại bạc này tương đối bền. Có thể co giãn tốt ở môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa mà giá thành lại rất rẻ. Vì vậy bảng hiệu hiflex này được sử dụng phổ biến ở Việt Nam.

Biển quảng cáo chữ nổi

Về hình thức biển quảng cáo chữ nổi cũng tương tự với bảng hiệu Hiflex. Hoặc có thể thêm hình ảnh để sống động hơn. Biển hiệu chữ nổi được làm từ các chất liệu như mica, alu, inox,… Có thể gắn thêm đèn led hoặc đèn neon để tăng sự nổi bật về đêm.


Có thể nói bảng hiệu là thành phần cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ cửa hàng nào. Và với các cửa hàng rửa xe thì cũng không ngoại lệ. Quảng Cáo Nhất hy vọng sẽ giúp các bạn tìm được mẫu bảng hiệu ưng ý. Và bất cứ khi nào các bạn có nhu cầu thiết kế và thi công bảng hiệu thì hãy liên hệ với chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn và thực hiện thi công của chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng.


Related Posts

TOP 10+ bảng hiệu rửa xe đẹp nhất 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.