10/01/2021

Top 05 bảng LED ma trận Full màu đẹp ngất ngây

 Hiện nay, biển bảng LED ma trận Full màu đã được ứng dụng rất nhiều cho mục đích quảng cáo. Hơn nữa, giá thành làm biển LED ma trận cũng không quá cao như các loại biển LED khác và lại có lợi thế phát sáng lung linh, thu hút ánh nhìn người đi đường vào ban ngày, đặc biệt là trời tối. Từ đó giúp PR doanh nghiệp dễ dàng hơn đến với khách hàng tiềm năng với chi phí 0 đồng.

Trong bài viết này Quảng Cáo Nhất sẽ thông tin đến các bạn những kiến thức cơ bản về LED ma trận Full màu đẹp. Để các bạn có những quyết định hợp lý trong việc chọn LED quảng cáo cho cửa hàng của mình.

LED ma trận là gì?

LED ma trận thực tế là dạng bảng biển LED ma trận hay còn được gọi là bảng quảng cáo điện tử LED matrix. Cơ bản thì đây là một hệ thống các bóng đèn LED với những led chip được cấu tạo, sắp xếp theo trật tự các hàng, các cột nối tiếp với nhau trên mặt của các biển quảng cáo. Vì thế, cấu trúc của các bóng LED giống như một cấu trúc ma trận thu nhỏ.

led ma trận full màu

Ma trận LED này sẽ hoạt động như một màn hình hiển thị đầy đủ nội dung nhân vật, hình ảnh video hay clip với vô số bóng LED có nhiệt độ màu khác nhau kết hợp với nhau. Số lượng đèn LED sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng hình ảnh hiển thị trên bảng LED ma trận.

=>>> Xem thêm Chia sẻ 10 cách đặt tên nhà hàng hay mang lại tài vận

LED ma trận Full màu

Bảng led ma trận full màu là loại màn hình sử dụng công nghệ Led để hiển thị hình ảnh. Đặc biệt, đèn led full color có kích thước đa dạng hơn so với màn hình tivi hay máy tính thông thường. Màn hình LED full color cho bạn tầm nhìn xa từ vài chục đến vài trăm mét tùy theo điều kiện môi trường.

led ma trận full màu

Có nhiều loại led bao gồm P2, P5, P10, .. có nghĩa là khoảng cách giữa các pixel là 2mm, 5mm và 10mm. Kích thước pixel càng nhỏ thì chất lượng truyền tải càng hiệu quả và sắc nét.

 Ưu điểm của bảng LED ma trận

Bảng led ma trận full màu có nhiều thế mạnh vượt trội. Và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm biển quảng cáo. Chúng ta dễ dàng bắt gặp bất kỳ hình thức làm biển quảng cáo. Sử dụng LED ma trận nào ở bất kỳ con phố, cửa hàng nào trên đường.

Những ưu điểm nhất định của bảng hiệu LED này là:

  • Tiết kiệm điện: Mặc dù sử dụng rất nhiều bóng đèn LED gộp lại. Nhưng thực tế ma trận LED lại giúp người dùng tiết kiệm đến 80% lượng điện sử dụng. Cao hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang.
  • Độ bền tốt: Ma trận LED cũng có tuổi thọ rất cao, từ 50.000 cho đến 100000 giờ sử dụng. Hoàn toàn phù hợp với cả mục đích lắp đặt trong hay ngoài trời. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Mà không cần lo lắng bảng quảng cáo của mình sẽ nhanh chóng hỏng hóc nếu để ngoài trời.
  • Chiếu sáng tối ưu: Các mẫu biển quảng cáo ma trận đèn LED đều rất thu hút người đối diện với màu sắc hấp dẫn, chuyển động linh hoạt, nhiều hiệu ứng sáng tạo.
  • Dễ tháo lắp: Đây cũng là một trong số những ưu điểm của biển đèn LED ma trận, việc lắp đặt là khá nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người lắp đặt.
  • Cấu tạo mỏng, nhẹ: Các loại biển quảng cáo này đều tiết kiệm diện tích sử dụng, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với mọi không gian, địa hình mà khách hàng cần sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường: Thêm một điều không thể phủ nhận đối với đèn LED ma trận đó chính là tính thân thiện với môi trường và mức độ an toàn với người sử dụng.

Có rất nhiều mẫu mã được khách hàng lựa chọn thi công lắp đặt hiện như dạng đèn LED ma trận ba màu, bảng đèn LED một màu, hay cả tranh điện, ma trận LED full màu.

=>>> Xem thêm Top 10 bảng hiệu nội thất đẹp được ưa chuộng nhất 2021

Top 05 bảng LED ma trận Full màu cực đẹp

Dưới đây là 05 bảng LED ma trận cực HOT được nhiều cửa hàng sử dụng trong 2021. Bạn hãy tham khảo và chọn ra cho mình một mẫu LED ma trận full màu đẹp để trang trí cũng như quảng bá cửa hàng, doanh nghiệp của mình nhé!

Mẫu 1
led ma trận full màu
Mẫu 2
led ma trận full màu
Mẫu 3
led ma trận full màu
Mẫu 4
led ma trận full màu
Mẫu 5

Làm Led ma trận full màu với nhiều ưu đãi tại Quảng Cáo Nhất

Quảng Cáo Nhất là một trong những đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp tại khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn đi đầu trong việc tạo ra các giải pháp mới. Đây là những lý do bạn nên làm quảng cáo Quảng Cáo Nhất.

  • Sản phẩm chất lượng
  • Thời gian thi công nhanh chóng
  • Chế độ bảo hành
  • Giá thành hợp lý
  • Thiết kế tư vấn miễn phí
  • Hỗ trợ lắp đặt, thi công 

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết chọn địa chỉ làm bảng led ma trận full màu tại TPHCM thì đừng ngại liên hệ Quảng Cáo Nhất để trải nghiệm các bạn nha. Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi.


Related Posts

Top 05 bảng LED ma trận Full màu đẹp ngất ngây
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.