10/01/2021

Top 10+ Mẫu Biển báo dự án đúng tiêu chuẩn hiện nay

 Bạn đang tìm kiếm và có nhu cầu tham khảo những mẫu biển báo dự án đúng tiêu chuẩn hiện nay? Hôm nay, Quảng Cáo Nhất xin phép giới thiệu với bạn những mẫu biển dự án cực đẹp và chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng cho các công trình, dự án nhà đất đang thi công. Bắt đầu bài viết cùng mình tham khảo 10+ mẫu biển báo dự án tiêu chuẩn nhé!

Biển báo dự án dùng để làm gì?

Những mẫu biển báo dự án hiện nay được sử dụng để cảnh báo người đi đường đối với công trình đang thi công. Cũng như thông tin đến với khách hàng tiềm năng về dự án sắp tới. Từ đó giúp hạn chế các rủi ro và tránh xảy ra sự cố đáng tiếc cho người lao động đồng thời đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về an toàn lao động.

Ngoài ra còn để tăng sự chú ý của người đi đường cũng như hạn chế xảy ra va chạm tại các tuyến đường đang thi công. Việc lắp đặt các biển cảnh báo là vô cùng cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều mẫu biển hiệu công trường được sử dụng để đảm bảo sự phù hợp và đáp ứng tốt nhất cho từng loại hạng mục.

=>>> Xem thêm Chia sẻ phương pháp thi công alu mới nhất hiện nay

Tại sao cần làm bảng hiệu công trình xây dựng?

Theo quy định của Nhà nước, các công trình xây dựng từ dân dụng, công cộng, công trình lớn, công trình thuộc sở hữu nhà nước đều phải có biển báo dự án. Trong đó công bố đầy đủ các thông tin như:

  • Chủ đầu tư/ chủ công trình
  • Địa chỉ công trình
  • Quy mô công trình
  • Đơn vị thi công
  • Đơn vị thiết kế
  • Thời gian xây dựng dự kiến
  • Thông tin liên hệ

Các tấm biển này được lắp đặt nhằm mục đích cung cấp các thông tin cần thiết cho người dân kết hợp quảng bá thông tin cho đơn vị thi công và thiết kế.

Top 10+ Mẫu Biển báo dự án đúng tiêu chuẩn 2021

Trong một công trình đang xây dựng thường sẽ có rất nhiều nguy hiểm rình rập nếu không được cảnh báo và thực hiện nghiêm chỉnh những quy định đó. Dưới đây là một số biển báo dự án tiêu chuẩn 2021, mời các bạn tham khảo!

biển báo dự án
Mẫu 1
Mẫu 2
Mẫu 2
biển báo dự án
Mẫu 3
biển báo dự án
Mẫu 4
biển báo dự án
Mẫu 5
biển báo dự án
Mẫu 6
biển báo dự án
Mẫu 7
biển báo dự án
Mẫu 8
Mẫu 9

Ngoài những bảng hiệu thông thường, với những công trình xây dựng lớn. Các công ty cũng lợi dụng những quy định về bảng hiệu để quảng cáo cho công trình của mình.

Cụ thể, những tấm pano kích thước lớn sẽ được lắp đặt san sát tạo thành hàng rào thay cho những tấm tôn, bạt che tạm bợ. Các biển báo dự án sẽ được in nội dung nổi bật về quy mô, tiện ích, thu hút sự chú ý của mọi người đến với dự án.

Dịch vụ thi công biển báo dự án tiêu chuẩn TP.HCM

Quý khách cần tư vấn thiết kế, in ấn và lắp đặt các mẫu bảng hiệu công trình xây dựng đúng tiêu chuẩn hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ.

  • Sở hữu đầy đủ các loại máy móc hiện đại phục vụ trong mọi quy trình gia công.
  • Giá cả cạnh tranh hợp lý, giá chiết khấu cao cho khách hàng đặt gia công số lượng lớn, khách hàng thân thiết.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chính sách dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm.

Quảng Cáo Nhất luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những mẫu biển báo công trình cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn hân hạnh được đồng hành cùng bạn vì những công trình xây dựng an toàn!

=>>> Xem thêm Các loại biển hiệu thanh lam tôn quảng cáo HOT 2021


Related Posts

Top 10+ Mẫu Biển báo dự án đúng tiêu chuẩn hiện nay
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.