9/01/2021

Báo giá bảng hiệu tôn sóng trọn gói mới nhất 2021

  Dù khá mới mẻ nhưng bảng hiệu tôn sóng với những công dụng tuyệt vời đã được thị trường đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền. Nên hiện tại vẫn đang là dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Vậy giá bảng hiệu tôn sóng trọn gói mới nhất 2021 là bao nhiêu?

Quy cách làm bảng hiệu tôn sóng đẹp

Thật ra thì bạn cũng không cần phải biết đến Quy cách làm bảng hiệu tôn sóng đẹp. Bởi vì bên thi công họ đã tư vấn cặn kẽ hết rồi. Tuy nhiên, nếu biết được thì bạn sẽ hạn chết được những rũi ro không đáng có nhé!

  • Đầu tiên cần có khung sắt chịu lực vuông 20mm – 50mm tráng kẽm dày 1.2ly.
  • Nền tole sóng vuông hoặc tôn sóng tròn dày từ 3dem – 5dem. Có nhiều mẫu từ 5 sóng đến 11 sóng màu theo catolog hoặc sơn theo màu yêu cầu của quý khách hàng.
  • Nẹp viền nhôm, inox xung quanh hoặc ốp alu khung viền.
  • Nội dung chữ nổi mica, chữ nổi alu hoặc chữ nổi inox kết hợp với đèn led.

Báo giá bảng hiệu tôn sóng trọn gói mới nhất 2021

Để Thiết kế bảng hiệu tôn sóng không hề dễ dàng. Bởi nếu muốn có một mẫu bảng hiệu phát huy hết hiệu quả quảng cáo của nó và tối ưu chi phí ngân sách quảng cáo nhất cho khách hàng. Thì không phải đơn vị làm bảng hiệu nào cũng làm được.

giá bảng hiệu tôn sóng

Báo giá bảng hiệu tôn sóng: 350.000 - 520.000 VNĐ/m2

Báo giá làm bảng hiệu phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Quảng Cáo Nhất - Công ty thi công bảng hiệu tôn sóng tại HCM

Đến với Quảng Cáo Nhất, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế lâu năm trong nghề. Sẽ thiết kế sơ bộ tại chỗ cho khách hàng dễ hình dung về sản phẩm của mình.

bảng hiệu tôn sóng

Bảng hiệu là bộ mặt, là đứa con cưng của doanh nghiệp. Vì vậy nó phải được thể hiện rõ ngay từ những bước đầu tạo dựng. Với sự chuyên nghiệp của Quảng Cáo Nhất, khách hàng không phải lo lắng và mơ hồ về hình dáng. Cũng như thiết kế của chiếc bảng hiệu mình yêu cầu.

Xem thêm: TOP 10+ mẫu bảng hiệu tôn sóng đẹp 2021


Related Posts

Báo giá bảng hiệu tôn sóng trọn gói mới nhất 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.