9/01/2021

Thi công Bảng Hiệu Trường Trung Học Phổ Thông Việt Âu

  Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề với vô số công trình bảng hiệu đã thực hiện. Mỗi một sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng chính là động lực to lớn để Quảng Cáo Nhất không ngừng phát triển. Quảng Cáo Nhất Xin gửi lời cảm ơn đến Trường Việt Âu đã tin tưởng và đồng hành cùng Quảng Cáo Nhất trong dự án Thi công Bảng Hiệu Trường Trung Học.

Thi công Bảng Hiệu Trường Trung Học Phổ Thông Việt Âu

Trường THPT Việt Âu là Trường đầu tư về chất lượng giáo dục hàng đầu trong hệ thống các Trường tại TP. HCM. Cung cấp cho học sinh những kiến thức tốt nhất. Nhằm chuẩn bị cho các em đạt được những thành công cao nhất trong các Trường Đại học tại Việt Nam và Quốc tế. Đảm bảo các em có kiến thức vượt trội so với các trường khác sau một năm học tại Trường Việt Âu. Nâng cao trình độ ngoại ngữ bằng chương trình Tiếng Anh Quốc Tế.

Được sự tin tưởng từ đối tác Trường THPT Việt Âu. Quảng Cáo Nhất đã thi công lắp đặt Bảng Hiệu Trường Trung Học Phổ Thông Việt Âu tại TP HCM. Với mẫu bảng hiệu chữ nổi mica dán trên nền alu. Mặt alu được ốp trên bề mặt khung sắt vuông được gắn trên mặt tiền của bảng hiệu.

Dưới đây là một số hình ảnh Thi công Bảng Hiệu Trường Trung Học.

Bảng Hiệu Trường Trung Học
Bảng Hiệu Trường Trung Học
Bảng Hiệu Trường Trung Học

Vì sao bạn nên thi công Bảng Hiệu Trường Học tại Quảng Cáo Nhất?

Quảng Cáo Nhất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi nhận thi công làm Bảng Hiệu Trường Học cho nhiều đối tác, trường học. Nhận thi công cho các cơ sở trên tất cả các quận huyện TPHCM. Quảng Cáo Nhất có nhiều lý do để bạn làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

  • Đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhanh chóng chuyên nghiệp
  • Bảo hành bảo dưỡng cho công trình nhanh chóng
  • Thi công lắp đặt nhanh đảm bảo tiến độ cho khách hàng
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giám sát an toàn thi công.
  • Sử dụng những vật liệu theo báo giá, chính hãng, độ bền cao

Khi có nhu cầu lắp đặt Bảng Hiệu Trường Học tại TPHCM. Quý khách hàng nên liên hệ với Quảng Cáo Nhất. Để được tư vấn, báo giá và lắp đặt an toàn nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Mẫu Bảng Hiệu Trường Học Đẹp Mắt  


Related Posts

Thi công Bảng Hiệu Trường Trung Học Phổ Thông Việt Âu
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.