9/01/2021

Thi công bảng hiệu tòa nhà SADOREAL

  Hiện nay, Thi công bảng hiệu tòa nhà khá phổ biến và được ưa chuộng. Bởi đây được xem là phương thức quảng cáo tối ưu giúp làm nổi bật thương hiệu. Tận dụng lợi thế là tòa nhà cao tầng và đặt tại các con phố đông đúc. Mà công ty SADOREAL đã thi công bảng hiệu tòa nhà. Với mong muốn nâng cao thương hiệu và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Vì sao nên thi công biển hiệu tòa nhà?

Việc tận dụng khéo léo và tối đa các khoảng trống trên cao. Chắn chắn sẽ giúp khách hàng dễ dàng xác định và chú ý đến. Với hy vọng sẽ gây ấn tượng và thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên. Dưới đây là những lý do mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn khi thi công biển hiệu tòa nhà.

  • Bảng hiệu quảng cáo đặt trên cao sẽ rất dễ quan sát. Mà không bị cản tầm nhìn, người đi qua lại sẽ có thể trông thấy dễ dàng.
  • Dễ dàng tiếp cận lượng lớn khách hàng, đặc biệt là khách hàng BĐS.
  • Việc làm biển hiệu tòa nhà luôn được lựa chọn các chất liệu có độ bền cao. Ít chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ và môi trường.
  • Chống nước và chống nhiệt tốt. Thời gian sử dụng lâu mà không phải tốn chi phí sửa chữa.
  • Có thể lắp thêm đèn để đạt hiệu quả cả ban ngày và ban đêm.

Thi công bảng hiệu tòa nhà SADOREAL

Sadoreal là công ty Đầu Tư Bất Động Sản. Có trụ sở tại Tòa nhà Sadoreal số 10, Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến phát triển bất động sản tại khu vực Nhơn Trạch (Đồng Nai), Lagi (Bình Thuận), Phú Quốc (Kiên Giang)....

Quảng Cáo Nhất Xin gửi lời cảm ơn đến Công ty SADOREAL đã tin tưởng và đồng hành cùng Quảng Cáo Nhất trong dự án Thi công bảng hiệu tòa nhà SADOREAL.

Dưới đây là một số hình ảnh Thi công bảng hiệu tòa nhà SADOREAL

bảng hiệu tòa nhà
bảng hiệu tòa nhà

Với kinh nghiệm nhiều năm đã từng thi công nhiều công trình bảng hiệu tòa nhà trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi có thể tự tin rằng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

Với tiêu chi chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ quý khách. Rất mong rằng chúng tôi sẽ nhận được sự quan tâm và hợp tác cùng phát triển ! 


Related Posts

Thi công bảng hiệu tòa nhà SADOREAL
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.