10/01/2021

Các loại biển hiệu thanh lam tôn quảng cáo HOT 2021

 Như các bạn đã biết biển hiệu thanh lam tôn quảng cáo được sử dụng rộng rãi. Để làm biển quảng cáo, biển công ty cũng như các biển hiệu cửa hàng quán ăn, backdrop quầy lễ tân...Thậm chí nó còn được sử dụn trong việc trang trí nội thất. Nếu các bạn vẫn đang thắc mắc, liệu biển thanh lam tôn quảng cáo có thể xem như một vật liệu tối ưu nhất trong làm biển quảng cáo không? Hãy bắt đầu bài viết để tìm hiểu chi tiết xem các loại biển hiệu thanh làm tôn quảng cáo nhé!

01. Thanh lam tôn quảng cáo là gì?

Thanh Lam Tôn là vật liệu sử dụng trong thi công trang trí nội, ngoại thất và bảng, biển quảng cáo… Với dạng thanh dài, hai mép được uốn theo các hình dạng khác nhau. Chiều dài và độ dày của thanh cũng khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, chất liệu làm bảng hiệu ngày càng được cải tiến và đa dạng. Và tất nhiên là có nhiều chủng loại, có chất lượng được cải thiện rõ rệt về kiểu dáng và độ bền cao vượt trội. Tuy nhiên, vẫn có một chất liệu đã được sử dụng từ lâu trong ngành quảng cáo nhưng đến nay vẫn được ưa chuộng sử dụng. Đó chính là bảng quảng cáo thanh lam tôn. Thanh lam tôn đáp ứng yêu cầu về sự bắt mắt, thu hút, sang trọng. Bảng hiệu thanh lam tôn quảng cáo đang là sự lựa chọn đầu tiên và có mức độ hài lòng nhất thời điểm hiện tại. 

=>>> Xem thêm Thi công bảng hiệu tòa nhà Sadoreal

02. Đặc điểm của bảng hiệu thanh lam tôn

Bảng hiệu tôn sóng là thanh bằng tôn được làm từ chất liệu tôn nhập khẩu cao cấp, hai mép viền được uốn vuông với độ dày giao động từ 1 đến 2mm. Thanh lam tôn có kích thước dài theo ý muốn. Nên có thể đáp ứng được yêu cầu làm bảng hiệu quảng cáo với độ lớn không giới hạn.

Chất liệu tôn không bị bám rong rêu như bảng hiệu Alu. Thế nên, đây là vật liệu thay thế hoàn hảo cho inox, nhôm aluminium trong lĩnh vực quảng cáo. Bảng hiệu thanh lam tôn phải được thi công rất tỉ mỉ, khéo léo. Nhờ vậy nên bảng hiệu thanh lam tôn mới cho thành phẩm chuẩn đẹp.

=>>> Xem thêm Bỏ túi 10 cách đặt tên nhà hàng hay mang lại tài vận

03. Vì sao nên dùng thanh lam tôn làm biển quảng cáo?

Với bề dày nhiều năm thiết kế và lắp đặt thanh lam tôn quảng cáo, Quảng Cáo Nhất có thể cam kết rằng. Sử dụng biển quảng cáo bằng thanh lam tôn là một sự lựa chọn sáng suốt. Để cửa hàng kinh doanh thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng từ tầm xa nhất. Ngoài ra, thanh lam tôn quảng cáo còn sở hữu những thế mạnh riêng, giúp nó trở thành chất liệu đắc lực trong ngành biển quảng cáo.

04. Thanh lam tôn quảng cáo bao gồm các loại nào?

Do bề mặt của thanh tôn quảng cáo có thể được sơn tĩnh điện, lớp sơn bám rất chắc nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại tôn quảng cáo với màu sắc bắt mắt, độ bóng cao như:

  • Thanh lam tôn quảng cáo màu đỏ
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu đen
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu cam
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu vàng
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu trắng
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu vân gỗ
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu xanh lá cây
  • Thanh lam tôn quảng cáo màu xanh da trời, …

Là lựa chọn phù hợp với các quán ăn nhà hàng, quán ăn vặt, cà phê, trà sữa, hiệu sách, shop quần áo,...

Làm biển quảng cáo bằng thanh lam tôn được xem là sự lựa chọn thông minh giúp chủ doanh nghiệp truyền tải thông điệp quảng cáo và tương tác với khách hàng một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Có thể nói như vậy là bởi, biển quảng cáo bằng tôn nhiều màu không chỉ có thiết kế hiện đại, độ bền tối thiểu từ 5 - 8 năm mà giá tôn xanh làm biển quảng cáo luôn ở mức cao ngất ngưởng.

Rất khiêm tốn. Sẽ không sai khi tôn vinh biển hiệu quảng cáo giá rẻ là vật liệu làm bảng hiệu cho “mọi nhà” bởi mọi đối tượng khách hàng từ “bình dân đến cao cấp” đều có thể đầu tư lắp đặt bảng hiệu mái tôn xanh. Quảng cáo chữ nổi nhanh và đẹp.

Các loại biển hiệu thanh lam tôn quảng cáo được ưa chuộng 2021

Dưới đây là một số công trình, dự án mà Quảng Cáo nhất đã thi công thực hiện. Các bạn hãy xem xét và đưa ra cho mình một lựa chọn phù hợp nhất với biển quảng cáo nhé!

thanh lam tôn quảng cáo
thanh lam tôn quảng cáo
thanh lam tôn quảng cáo

“Quảng Cáo Nhất không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ, cái chúng tôi và bạn cùng làm là xây dựng một giá trị thương hiệu bền vững”

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu. Để được đội ngữ nhân viên của chúng tôi tư vấn hỗ trợ nhanh nhất có thể!

=>> Xem thêm Làm biển hiệu tòa nhà có cần xin cấp phép không?


Related Posts

Các loại biển hiệu thanh lam tôn quảng cáo HOT 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.