10/01/2021

Thanh lam tôn là gì? Báo giá thanh lam tôn HCM 2021

 Một chất liệu đã được sử dụng từ lâu trong ngành quảng cáo nhưng đến nay vẫn được ưa chuộng sử dụng. Đó chính là bảng quảng cáo thanh lam tôn. Thanh lam tôn đáp ứng yêu cầu về sự bắt mắt, thu hút, sang trọng. Bảng hiệu thanh lam tôn đang là sự ưu tiên và có mức độ hài lòng nhất thời điểm hiện tại. Hãy xem ngay bài viết Báo giá thanh lam tôn HCM cho bảng hiệu quảng cáo ngay dưới đây nhé!

Bài viết dưới đây của Quảng Cáo Nhất sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn kết cấu và ưu nhược điểm của bảng hiệu thanh lam tôn nhé!

Thanh lam tôn là gì?

Thanh Lam Tôn là vật liệu sử dụng trong thi công trang trí nội, ngoại thất và bảng, biển quảng cáo… Với dạng thanh dài, hai mép được uốn theo các hình dạng khác nhau, chiều dài và độ dày của thanh cũng khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng.

Bảng hiệu thanh lam tôn là gì?

Bảng hiệu thanh lam tôn là vật liệu làm biển quảng cáo được gia công trực tiếp từ tôn nhập khẩu cao cấp. Hai mép viền được uốn vuông với độ dày khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách hàng( thông thường từ 1mm -2mm).

báo giá thanh lam tôn HCM

Phủ màu sắc đa dạng siêu bền, bóng mang tính thẩm mỹ cao. Thanh lam tôn có kích thước dài theo ý muốn nên có thể đáp ứng được yêu cầu làm biển quảng cáo với độ lớn không giới hạn.

Ưu điểm và nhược điểm của thanh lam tôn quảng cáo

Dưới đây là một số đặc điểm, tính năng vượt trội của thanh lam tôn quảng cáo. Lý do tại sao nhiều người tin dùng, chọn chúng làm chất lượng cho tấm biển hiệu. Hãy xem ngay những ưu điểm vượt trội và một số nhược điểm cần lưu ý nhé!

Ưu điểm của bảng quảng cáo tôn quảng cáo

  • Ưu điểm lớn nhất của bảng hiệu thanh lam tôn quảng cáo là có độ bền vượt trội và tuổi thọ cao.
  • Chọn làm chất liệu để làm mái nhà thì chắc chắn với chức năng làm bảng hiệu, tôn sóng cũng sẽ chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Tính chất nhẹ, độ dẻo cao nên việc gia công sẽ nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, cũng thuận lợi cho việc tháo lắp, di chuyển bảng hiệu.
  • Màu sắc đa dạng, có thể thay đổi màu sắc sơn tĩnh điện trên bề mặt dễ dàng. Do vậy, bạn có thể tái sử dụng bảng hiệu cũ.
  • Giá thiết kế, thi công bảng hiệu tôn sóng sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn tương đương bảng hiệu Alumiun hoặc inox.
  • Ứng dụng linh hoạt: làm trần, vách dựng trong nhà hoặc ngoài trời 
  • Chịu nhiệt, chịu nước cao, bề mặt nhẵn mịn không bong tróc sau nhiều năm sử dụng.

Nhược điểm của bảng hiệu tôn quảng cáo

  • Khả năng chịu lực kém : Dễ bị móp méo, biến dạng khi bị tác động mạnh.
  • Độ bóng và độ sáng tôn hạn chế (Để khắc phục nhược điểm này cần phải kết hợp với các vật liệu khác như chữ inox, đèn led…)
  • Độ bền của màu sơn phụ thuộc tay nghề của độ ngũ thi công.

=>>> Xem thêm Một số bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021

Báo giá thanh lam tôn HCM cho bảng hiệu quảng cáo

Để Thiết kế bảng hiệu thanh lam tôn không hề dễ dàng. Bởi nếu muốn có một mẫu bảng hiệu phát huy hết hiệu quả quảng cáo của nó. Và tối ưu chi phí ngân sách quảng cáo nhất cho khách hàng. Thì không phải đơn vị làm bảng hiệu nào cũng làm được.

báo giá thanh lam tôn HCM

Báo giá bảng hiệu thanh lam tôn HCM: 4.000.000-10.000.000 VND (tùy công trình)

Báo giá làm bảng hiệu phụ thuộc vào số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình. Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Quảng Cáo Nhất – Công ty thi công bảng hiệu thanh lam tôn tại HCM

​Quảng cáo Nhất là một công ty chuyên làm bảng hiệu thanh lam tôn, thi công quảng cáo, thi công shop uy tín chất lượng hàng đầu cùng chi phí rẻ tại TP.HCM. Công ty có một xưởng sản xuất riêng biệt, đồng thời gian thi công nhanh, có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm quảng cáo của tất cả khách hàng.

báo giá thanh lam tôn HCM

Bảng hiệu là bộ mặt, là đứa con cưng của doanh nghiệp. Vì vậy nó phải được thể hiện rõ ngay từ những bước đầu tạo dựng. Với sự chuyên nghiệp của Quảng Cáo Nhất, khách hàng không phải lo lắng và mơ hồ về hình dáng. Cũng như thiết kế của chiếc bảng hiệu mình yêu cầu

Bạn muốn thiết kế thi công làm bảng hiệu thanh lam tôn. Gọi ngay: 0901 325 486 Chuyên thiết kế thi công làm bảng hiệu Quảng Cáo Uy Tín tại TP.HCM.

=>>> Xem thêm Font Chữ Làm Biển Quảng Cáo Đẹp


Related Posts

Thanh lam tôn là gì? Báo giá thanh lam tôn HCM 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.